Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

ƯU ĐIỂM CỬA NHÔM KÍNH CƯỜNG LỰC

Cửa nhôm kính là một trong những loại cửa có tính ứng dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, đặc biệt loại cửa nhôm kính cường lực với những tính chất cường lực của kính nên được nhiều người tin dùng và lựa chọn sử dụng từ trong công trình nhà ở, văn phòng nhỏ cho đến cao ốc, toà nhà cao cấp.



Cửa nhôm kính cường lực là gì

Là mẫu cửa kính cường lực có viền khung nhôm, được cấu tạo từ các thành phần sau:
- Mặt kính cường lực chất lượng cao
- Khung nhôm xingfa hoặc để tiết kiệm chi phí, quý khách có thể chọn lựa các loại nhôm định hình khác. Tuy nhiên, nhôm xingfa là thương hiệu có tiếng và là top 4 nhôm tốt nhất trên thế giới, nên nếu tính về lợi ích lâu dài của cua kinh thì quý khách nên cân nhắc lựa chọn mẫu nhôm này
- Keo đặc chủng Dow Corning Eurowindow
- Gioăng kép EPDM chính hãng
- Phụ kiện khác như khoá, tay nắm, bản lề, khung trượt,... .
Mẫu cửa kính này thường có hai kiểu thiết kế chính là cửa kính cường lực trượt treocửa kính mở quay cường lực, loại cửa 1 cánh, hai cánh, 4 cánh,... tuỳ theo yêu cầu và kiểu kiến trúc công trình.
Về màu sắc, quý khách có thể lựa chọn nhiều bảng màu hơn cho khung nhôm như đen, ghi, trắng, vân gỗ. Đây là điểm khác biệt so với mẫu cửa kính cường lực đơn giản như trước đây.



Ưu điểm cửa nhôm kính cường lực

1. Độ bền cao
- Tính chất kính cường lực là có độ cứng cao cấp 5 lần kính bình thường, cộng thêm khung nhôm xingfa chất lượng cao nên cua nhom kinh cuong luc chịu được lực tác động mạnh hoặc ảnh hưởng từ các yếu tố tự nhiên, không bị cong vênh, biến dạng theo thời gian. Đây cũng chính là yếu tố giúp cửa nhôm kính cường lực là một trong những sản phẩm được dùng nhiều trong các biệt thự, khu nghỉ dưỡng, resort gần biển, đảo hoặc các toà nhà cao tầng.

2. Cách âm, cách nhiệt
- Hệ thống cửa kính khi có sự kết hợp thêm của loại keo chuyên dụng và dây gioăng sẽ tạo thành một vách ngăn cự kì kín và chắc chắn, nhờ vậy âm thanh sẽ được ngăn cách. Ưu điểm này có thể ứng dụng cửa nhôm kính cường lực làm cửa phòng ngủ, phòng vệ sinh hoặc những nơi quý khách cần có sự yên tĩnh.
- Kính cường lực đã được gia nhiệt ở nhiệt độ tới 600 độ C nên có thể chống nhiệt một cách hiệu quả, cửa kính cường lực còn chịu được chênh lệch tới 60 độ C ở hai bên cửa. 

3. Độ an toàn
- Cửa chịu nhiệt tốt nên không bị bắt lửa khi có hoả hoạn xảy ra như kiểu cửa gỗ hoặc cửa truyền thống khác.
- Trong trường hợp đổ bể cửa kính, thì kính cường lực sẽ vỡ thành mảnh vụn kết dính với nhau, hạn chế gây sát thương cho người sử dụng đứng cạnh cửa trong tình huống này.

4. Hiệu quả kinh tế
- Rõ ràng, với ưu điểm cách nhiệt và tạo được nguồn sáng tự nhiên nên quý khách có thể an tâm sử dụng và còn hài lòng với việc không cần tốn chi phí bật điện sáng trong phòng hoặc bật thêm nhiệt độ làm mát hoặc làm ấm cao.
- Kính cường lực chống xước và thanh nhôm được phủ lớp sơn tĩnh điện bền bỉ nên không cần phải bảo dưỡng, sơn sửa cửa nhôm kính cường lực.

5. Vệ sinh dễ dàng
- Mặt kính trong và dễ dàng lau chùi nên quý khách không cần mất công sức và thời gian để vệ sinh cua kinh.

6. Tính ứng dụng cao
- Việc đa dạng kiểu dáng giúp cửa nhôm kính cường lực có thể ứng dụng làm cửa đi, cửa sổ, từ lối đi chính, lối đi phụ, cửa mặt tiền, cửa phòng diện tích rộng cho đến cửa trong phòng tắm nhờ đặc tính không bị oxi hoá của thanh nhôm và kính cường lực.




Với những ưu điểm như trên, thì việc lý giải tại sao cửa nhôm kính cường lực lại được nhiều nhà thầu lẫn khách hàng khác đưa vào sử dụng trong công trình của mình, Adoor hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp quý khách tham khảo và lựa chọn được cho mình mẫu cửa kính phù hợp với mong muốn của mình.


>>> Click ngay Các mẫu cửa nhôm kính đẹp để xem thêm mẫu cửa nhôm kính được ưa chuộng hiện nay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét