Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

CÁC MẪU CỬA NHÔM KÍNH ĐẸP

Cửa nhôm kính là kiểu cửa có khung nhôm bao quanh viền kính, với thiết kế kết hợp hiện đại và sang trọng, cộng thêm những ưu điểm mà sản phẩm này đem lại, các mẫu cửa nhôm kính đẹp đang dần chiếm được sự tin dùng của các khách hàng trên thị trường hiện nay.




Đặc điểm cửa nhôm kính

- Mặt kính: Dùng kính cường lực, kính an toàn, kính dán hai mặt hoặc loại kính bình thường. Với cua nhom kinh cao cấp thì đa số người dùng đều lựa chọn kính cường lực, vì loại kính này đã được gia nhiệt tới nhiệt độ cao đến 600 độ C và nhanh chóng phun khí mát lên bề mặt kính, chính vì vậy nên cửa nhôm kính cường lực có đặc tính bền, độ cứng gấp 5 lần so với loại kính thường trước đây. Bên cạnh đó, cửa có thể chịu được va đập lớn và khi vỡ thì vỡ thành mảnh vụn kết dính với nhau. Còn khi lựa chọn mẫu kính thường thì lại không được bền và vững chắc, dễ xước và rất nguy hiểm cho người đứng cạnh vì kính sẽ bể thành mảnh lớn, sắc nhọn, có thể gây nguy hiểm tính mạng.
- Khung nhôm: Nhôm xingfa, nhôm thường,... . Thường sẽ dùng các loại nhôm định hình đã được gia công thêm các chất liệu khác, lõi nhôm thường có khoang rỗng để dễ giãn nỡ và tránh làm cửa biến dạng do ảnh hưởng từ yếu tố tự nhiên. Trong tất cả các loại nhôm định hình thì nhôm xingfa nhập khẩu Quảng Đông sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho mẫu cửa nhôm vì nhôm xingfa là thương hiệu nổi tiếng và nằm trong top 4 nhôm chất lượng nhất trên thế giới, nhưng chính vì đặc điểm này, trên thị trường có không ít doanh nghiệp, cửa hàng sẵn sàng bán loại nhôm xingfa giả, hàng nhái, quý khách nên tìm hiểu kĩ và chọn mua ở nơi cung cấp uy tín.
- Gioăng cửa kính và keo dán kín. Hai vật tư này giúp đảm bảo độ kín khít tuyệt đối cho cửa, Adoor xin tư vấn dòng Keo đặc chủng Dow Corning Eurowindow và Gioăng kép EPDM. Cửa kính khi dùng hai dòng sản phẩm này để tránh trường hợp tràn rỉ nước qua cửa hoặc thất thoát nhiệt độ trong phòng.
- Bản lề: Dòng cửa nhôm kính chuyên dùng bản lề thuỷ lực, giúp cua kinh được đóng/mở nhịp nhàng.
- Các phụ kiện khác như Khoá, Tay nắm trợ giúp lực kéo đẩy cửa, khung trượt và bánh xe chuyển động cho hệ cửa nhôm kính mở lùa... .
- Hệ cửa: Chủ yếu phân ra thành ba loại cửa kính mở quay, cửa kính trượt ngang và cửa kính xếp trượt.
- Màu sắc: Trắng, Đen, Ghi, Vân gỗ.
- Ngoài ra, có thể thiết kế thêm mặt kính mờ hoặc trang trí thêm hoạ tiết trên mẫu cửa nhôm này.

Các mẫu cửa nhôm kính đẹp hiện nay 

Mẫu cửa nhôm kính xếp trượt tiện lợi



Cửa nhôm kính mở lùa vân gỗ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn



Cửa kính mặt tiền sang trọng



Cua nhom kính hai cánh phù hợp mọi kiểu lối đi


Cửa sổ nhôm kính mở lùa


Cửa sổ nhôm kính mở quay


Ưu điểm cửa nhôm kính
- Bền bỉ với thời gian, chịu được lực va đập cao
- Thiết kế nhôm kính sang trọng, đẹp mắt
- Hiệu quả cách âm và cách nhiệt cực kì tốt, nhờ hệ gioăng và keo dán, nên có thể ổn định môi trường và không khí ở trong phòng
- Mặt cửa kính trong nên có thể nhìn bao quát ở hai bên cửa
- Tạo nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm điện năng
- Việc lau chùi, vệ sinh rất dễ dàng. Với cửa nhôm kính cường lực dùng nhôm xingfa thì quý khách hoàn toàn không cần lo vấn đề xước kính, xước nhôm vì kính cường lực chống xước và bề mặt thanh nhôm đã được phủ lớp sơn tĩnh điện, bền đẹp.
- Kiểu dáng, màu sắc đa dạng, có thể ứng dụng trong mọi kiểu kiến trúc.

Hy vọng những thông tin về các mẫu cửa nhôm kính đẹp trên đây sẽ hữu dụng và giúp quý khách chọn lựa được mẫu cửa kính phù hợp với công trình của mình.

>>> Click ngay Cửa nhôm kính cường lực để tìm hiểu ưu điểm của loại cửa này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét