Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TẠI ĐÀ NẴNG

CẤU TẠO VÀ BÁO GIÁ CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU TẠI ĐÀ NẴNG

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán cửa nhôm xingfa nhưng lại không có chứng từ đảm bảo, bán hàng loại 2, loại 3 với chất lượng chưa bằng 60% cửa nhôm xingfa nhập khẩu tiêu chuẩn và giá cả thấp hơn hoặc ngang bằng với hàng chính hãng. Bên cạnh đó, các phụ kiện kèm theo như dây gioăng, bản lề, ốc vít hay khoá, tay cầm cũng chỉ là hàng kém chất lượng, mà được một số cửa hàng thiếu uy tín nhập về bán chủ yếu lấy lợi nhuận. Bài viết dưới đây của Adoorvietnam sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về cửa nhôm xingfa nhập khẩu 100% chính hãng tại Đà Nẵng và tránh sử dụng phải hàng giả hàng kém chất lượng.


Nhôm xingfa là gì?

Nhôm xingfa là sản phẩm mũi nhọn uy tín của công ty TNHH nhôm xingfa Quảng Đông - được thành lập từ năm 1984. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Xingfa Quảng Đông nay là thương hiệu hàng đầu thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu trong các ngành xây dựng, đóng tàu, nhôm công việc, vận tải, ... được nhiều công ty và người tiêu dùng tin dùng.

Hiện nay, có rất nhiều loại nhôm xingfa đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cũng như giá thành. Tuy nhiên, có thể gom lại thành hai loại chính :
- Nhôm xingfa được gia công trong nước ta.
- Nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ từ Quảng Đông và tem xanh từ Xingfa Zhongkai aluminium.
Trong đó, xingfa Quảng Đông là sản phẩm đã được kiểm nghiệm chứng minh, sử dụng trong các công trình lớn trên toàn thế giới và là sự lựa chọn hàng đầu khi thi công cửa nhôm xingfa.

Cấu tạo cửa nhôm xingfa:

- Thanh profile nhôm định hình từ hai đường gân gia trợ cường lực và khoang trống bên trong tạo khả năng co giãn bởi nhiệt. Bề mặt nhôm được sơn lớp tĩnh điện giữ màu bền, khó phai.
- Hệ gioăng kép làm kín các khe hở, hiệu quả chống ồn cao.
- Sử dụng mặt cửa kính cường lực hoặc mặt cửa khác chịu được va đập mạnh.
- Các phụ kiện chính hãng như ốc vít, bản lề, khoá... với thanh nhôm tạo thành một thể cửa đồng nhất, giữ được độ bền và ít bị biến dạng bởi các yếu tố tự nhiên, chống hoen gỉ.




Tại sao nên lựa chọn cửa nhôm xingfa của Adoorvietnam?


- Adoorvietnam cam kết Nhôm xingfa nhập khẩu 100% chính hãng Quảng Đông và đầy đủ tem đỏ, chứng từ liên quan, các phụ kiện kèm theo đều là hàng chất lượng cao,  đảm bảo không phải hàng loại 2,3, kém chất lượng.
- Doanh nghiệp đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến, giúp khâu lắp ghép, sản xuất đạt tiêu chuẩn cao tạo ra các sản phẩm cao cấp.
- Với nhiều năm kinh nghiệm và được cấp chứng thu Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng từ năm 2016, công ty được nhiều chủ đầu tư tin tưởng hợp tác.
- Adoor hỗ trợ từ khâu tư vấn, đo đạc thực tế công trình đến thi công, kèm theo các khuyến mãi giá cùng chính sách hậu mãi tốt nhất cho các khách hàng.





Tại cửa hàng, Adoorvietnam còn xây dựng hệ các mẫu thật giả để giúp quý khách phân biệt hàng chính hãng và hàng kém chất lượng. 
Để được báo giá cửa nhôm xingfa Adoorvietnam đầy đủ và chính xác nhất , quý khách có thể liên hệ tổng đài trực tuyến: 0915.67.67.64 hoặc đến trực tiếp cửa hàng để nhân viên tư vấn các thắc mắc về cửa nhôm lõi thép.


Cửa nhôm lõi thép giúp tạo tối đa nguồn sáng vào không gian bên trong, tính thẩm mỹ cao và chống ồn, chống nhiệt hiệu qủa, hy vọng qua bài viết Cửa nhôm xingfa nhập khẩu 100% chính hãng trên đây sẽ giúp quý khách lựa chọn thông minh và tìm được mẫu cửa ưng ý cho công trình của mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét