Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

BÁO GIÁ CỬA NHỰA LÕI THÉP CAO CẤP TẠI ĐÀ NẴNG

Cửa nhựa lõi thép hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng, vì tính thẩm mỹ, sự tiện lợi, dùng mặt kính trong có thể đưa được nhiều ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong hoặc dùng mặt cửa màu để tạo sự riêng tư cho không gian kín. Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều cơ sở cung cấp cửa nhựa với nhiều bảng gía khác nhau, để cung cấp thông tin lựa chọn chính xác hơn, Adoorvietnam sẽ tư vấn cho quý khách về đặc điểm và báo giá cửa nhưạ lõi thép cao cấp tại Đà Nẵng và trên toàn quốc.


Đặc điểm cửa nhựa lõi thép Adoorvietnam:

- Lõi thép được gia công mạ kẽm chống bị oxi hoá, chống gỉ sét, bao quanh xuyên suốt bên trong khung cửa. Là nguyên liệu quan trọng để cố định vít các vị trí tay cầm, khoá, bản lề và các phụ kiện khác.
- Thanh cửa nhựa là thanh profile được cấu tạo từ nhựa uPVC - Polyvinyl Chloride cứng có các ưu điểm: chịu được lực va đập, bề mặt có các chất ổn định chống tia cực tím, trong thanh thiết kế các khoang trống giúp chịu nhiệt và ít biến dạng.
- Các thanh nhựa, lõi thép, cửa kính và các phụ kiện Adoor cam kết 100% hàng chính hãng loại 1, các sản phẩm có chất lượng đồng đều giúp cửa nhựa lõi thép sẽ có độ bền lâu, màu sắc khó phai và chịu được tác động của các yếu tố tự nhiên, ít bị hỏng hóc.





Dưới đây là bảng báo giá cửa nhựa lõi thép cao cấp của Adoorvietnam tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khác để tham khảo:


Quý khách cũng có thể liên hệ tổng đài trực tuyến của công ty tại địa bàn Đà Nẵng: 0968.919.386 hoặc tổng đài Adoor: 0915.67.67.64 hoặc trực tiếp đến cửa hàng để được nhân viên chúng tôi tư vấn báo giá và các vấn đề liên quan đến cửa nhựa mà bạn đang quan tâm. 


Video về chất lượng cách âm cửa nhựa lõi thép Adoor:


Adoor đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, cung cấp các hệ cửa nhựa lõi thép, được cấp chứng thư Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng từ năm 2016 và được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Bên cạnh các chế độ hỗ trợ từ khi tư vấn và hoàn thành thi công, Adoor còn có các chế độ hậu mãi, bảo hành; và mỗi năm, Adoorvietnam luôn cử nhân viên tới kiểm tra tiêu chuẩn, thông số cửa, phụ kiện công ty cung cấp, để đảm bảo khách hàng luôn sử dụng những sản phẩm chất lượng.

Để giúp khách hàng có thêm thông tin chọn lựa hệ cửa chính hãng, Adoorvietnam đã xây dựng hệ đủ mẫu các mặt hàng cửa, phụ kiện và các bộ phận chi tiết khác để phân loại hàng cao cấp loại 1 với các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường. Quý khách có thể liên lạc qua số điện thoại 0968.919.386 tại Đà Nẵng hoặc đến cửa hàng để tham khảo các mẫu phân biệt.




Trên đây là bài viết của Adoorvietnam chia sẻ các thông tin và báo giá cửa nhựa lõi thép cao cấp tại Đà Nẵng và trên toàn quốc, chúc quý khách có thêm tư liệu và lựa chọn được cho mình hệ cửa chất lượng và phù hợp với công trình của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét