Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

CỬA KÍNH THUỶ LỰC ADOOR - CẤU TẠO VÀ BÁO GÍA MỚI NHẤT

Cửa kính thuỷ lực hay cửa kính mở quay, được hoạt động trên ứng dụng bản lề thuỷ lực - bản lề âm sàn, kiểu cửa kính này có ưu điểm là có thể tự động đóng lại về vị trí cũ và giữ được cửa đứng vài giây, thích hợp làm mẫu cửa kính mặt tiền.




Cấu tạo cửa kính thuỷ lực

- Loại kính: Kính cường lực, kính an toàn, kính thường. Tuy nhiên, Adoor khuyên chọn dùng kính cường lực vì loại kính này được gia nhiệt ở nhiệt độ cao và được làm mát nhanh cóng, nên kính cường lực cứng gấp 4 đến 5 lần so với kính thường, chống nhiệt, khó xước, chịu được lực tác động lớn.
- Bản lề thuỷ lực: Thành phần quan trọng nhất của cửa kính thuỷ lực, nó vừa giúp đóng/mở cửa nhịp nhàng, và trợ gíup cua kinh đứng hoặc trở về trạng thái đóng.
- Ngông cửa và các loại Kẹp góc, kẹp trên, kẹp dưới giúp liên kết các phụ kiện và mặt kính, vách tường.
- Khoá âm sàn
- Tay nắm
- Dây gioăng 
- Keo dán
- Và các vật tư, phụ kiện khác


Độ dày cửa thuỷ lực

- Cửa kính thuỷ lực dày 10mm - 12mm để làm cửa đi nhỏ, lối đi phụ, yêu cầu tính chất cường lực thấp
- Cửa kính dày 12mm-15mm phù hợp thiết kế cua kinh mặt tiền

Phân loại cửa kính thuỷ lực

- Cửa kính thuỷ lực được chia ra làm hai loại cửa chính theo tiêu chí số lượng cánh cửa là cửa kính thuỷ lực 1 cánh ( kiểu cửa kính ở diện tích nhỏ, lối đi hẹp, phòng tắm) và cửa kính thuỷ lực hai cánh mở quay (phù hợp cửa kính thuỷ lực mặt tiền, sảnh lớn)
- Còn theo tiêu chí khung cửa thì cửa kính chia ra hai loại có khung và không khung. Phần cửa thuỷ lực có khung thì thường ứng dụng khung nhôm, khung inox bao quanh viền cua kính, tăng thêm sự vững chắc hoặc kết hợp để tăng thêm tính thẩm mỹ cho cửa kính thuỷ lực.

Ưu điểm của cửa kính thuỷ lực

- Có độ bền cao, chịu được lực va đập mạnh nếu sử dụng kính cường lực
- Cách âm, chống ồn cực tốt
- Cửa kính thuỷ lực có thể chống nhiệt, giữ ổn định môi trường, không khí trong phòng
- Tiết kiệm chi phí sử dụng điện năng nhờ tạo ánh sáng tự nhiên
- Có thể giữ cửa dừng và mở ra đến góc 125 độ tuỳ bản lề nên những nơi cần phải đóng/mở nhiều hoặc vận chuyển đồ đạc thường xuyên có thể cân nhắc sử dụng kiểu cửa thuỷ lực này
- Vệ sinh, lau chùi một cách dễ dàng
- Nhìn được tổng thể, bao quát qua mặt cửa kính trong



Cửa kính thuỷ lực với những đặc tính và ưu điểm nổi bật rất thích hợp để dùng làm cửa kính mặt tiền tại các cửa hàng, cửa sảnh lớn hoặc nhà dân cư cũng có thể sử dụng và kết hợp thêm các cửa truyền thống khác. Khi có nhu cầu tìm hiểu và đặt hàng, báo giá cửa kính thuỷ lực có thể liên hệ Adoor qua hotline 0915.67.67.64 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh của Adoor trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét