Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

ƯU ĐIỂM KÍNH CƯỜNG LỰC - CỬA KÍNH CHẤT LƯỢNG CAO ADOOR

Quý khách đang cần tìm hiểu về ưu điểm cửa kính cường lực, những đặc điểm nào khiến loại cửa này được ưa chuộng nhiều đến vậy trên thị trường. Mời quý khách tham khảo chi tiết những tính năng cửa kính cường lực sau đây:


Ưu điểm cửa kính cường lực

Cửa kính cường lực adoorvietnam là sản phẩm được làm từ kính cường lực và các bộ phụ kiện, vật tư khác.

1. Cửa kính cường lực chịu lực tốt

Đây là tính chất đúng với tên gọi, cửa kính cường lực được làm từ kính cường lực cứng gấp năm lần kính thông thường và chịu nén tới 10.000 psi.
Các thí nghiệm đã chứng minh rằng cửa kính có thể chịu được sức gió bão lên đến cấp độ 10 - 12.

Vậy nên, quý khách không cần quá lo lắng khi nghĩ đến thiết kế kính của loại cửa này. Cua kinh có thể chịu lực va đập mạnh nhất định và rất ít bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết, yếu tố tự nhiên.

2. Cửa kính cường lực có độ an toàn cao

Rất nhiều khách hàng đã hỏi Adoor rằng cửa kính cường lực có an toàn không? Adoor xin khẳng định cửa kính cường lực rất an toàn vì:
- Cửa chịu nhiệt tốt nên không bị bắt lửa khi có hoả hoạn xảy ra như kiểu cửa gỗ hoặc cửa truyền thống khác.
- Trong trường hợp đổ bể cửa kính, thì ưu điểm cửa kính cường lực Adoor là sẽ vỡ thành mảnh vụn kết dính với nhau, hạn chế gây sát thương cho người sử dụng đứng cạnh cửa trong tình huống này.

3. Cách âm, cách nhiệt

- Hệ thống cửa kính khi có sự kết hợp thêm của loại keo chuyên dụng và dây gioăng sẽ tạo thành một vách ngăn cự kì kín và chắc chắn, nhờ vậy âm thanh sẽ được ngăn cách. Ưu điểm này có thể ứng dụng cửa kính cường lực làm cửa phòng ngủ, phòng vệ sinh hoặc những nơi quý khách cần có sự yên tĩnh.
- Kính cường lực đã được gia nhiệt ở nhiệt độ tới 600 độ C nên có thể chống nhiệt một cách hiệu quả, cửa kính cường lực còn chịu được chênh lệch tới 60 độ C ở hai bên cửa. 

4. Độ bền cao

- Tính chất kính cường lực là có độ cứng cao cấp 5 lần kính bình thường, cộng thêm khung nhôm xingfa chất lượng cao nên cua kinh cuong luc chịu được lực tác động mạnh hoặc ảnh hưởng từ các yếu tố tự nhiên, không bị cong vênh, biến dạng theo thời gian. Đây cũng chính là yếu tố giúp cửa kính cường lực là một trong những sản phẩm được dùng nhiều trong các biệt thự, khu nghỉ dưỡng, resort gần biển, đảo hoặc các toà nhà cao tầng.

5. Vệ sinh cửa kính cường lực dễ dàng

- Mặt kính trong và dễ dàng lau chùi nên quý khách không cần mất công sức và thời gian để vệ sinh cua kinh.

6. Hiệu quả kinh tế

- Rõ ràng, với ưu điểm cách nhiệt và tạo được nguồn sáng tự nhiên nên quý khách có thể an tâm sử dụng và còn hài lòng với việc không cần tốn chi phí bật điện sáng trong phòng hoặc bật thêm nhiệt độ làm mát hoặc làm ấm cao.
Kính cường lực chống xước và thanh nhôm được phủ lớp sơn tĩnh điện bền bỉ nên không cần phải bảo dưỡng, sơn sửa cửa kính cường lực.

7. Tính ứng dụng cao

- Việc đa dạng kiểu dáng giúp cửa kính cường lực có thể ứng dụng làm cửa đi, cửa sổ, từ lối đi chính, lối đi phụ, cửa mặt tiền, cửa phòng diện tích rộng cho đến cửa trong phòng tắm nhờ đặc tính không bị oxi hoá của thanh nhôm và kính cường lực.

Cửa kính cường lực Adoor
Hiện nay, Adoor đang có hai dòng sản phẩm cửa kính cường lực
- Cửa kính cường lực mở quay adoorvietnam
- Cửa kính cường lực mở lùa adoorvietnam
Hệ cửa 1 cánh, 2 cánh



Những ưu điểm cửa kính cường lực như trên là những yếu tố quan trọng hàng đầu trong cách nhìn nhận của các khách hàng. 
Quý khách nếu còn băn khoăn hoặc muốn tìm hiểu thêm về mẫu cửa này có thể liên hệ Adoor để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề về cửa kính cường lực.

>>> Click ngay các mẫu cửa kính cường lực để xem ngay mẫu cửa đang thịnh hành trên thị trường!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét