Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

CỬA KÍNH LÙA LÀ GÌ? CẤU TẠO CHI TIÊT VÀ ƯU ĐIỂM CỬA LÙA KÍNH

Cửa kính lùa là mẫu cửa tiện lợi được ứng dụng vào các không gian cần tiết kiệm không gian, hoặc cần sự giản đơn và hiện đại. Trong bài viết dưới đây, Adoor sẽ phân tích cụ thể và chi tiết về cửa kính lùa để quý khách có thể tìm hiểu rõ hơn về loại cửa này.


Cấu tạo cửa kính lùa

Cửa kính mở lùa hoạt động theo phương ngang, thay vì mở quay chiếm diện tích như kiểu cửa truyền thống. Mặt kính và thanh ray trượt là thành phần chính của cửa lùa kính.
- Kính: có thể sử dụng kính cường lực là chất lượng nhất, tiếp sau đó có thể cân nhắc đến kính an toàn, kính dán hai mặt hoặc nếu chi phí thấp, nhu cầu đảm bảo độ an toàn thấp có thể dùng kính thường.
Kính cường lực là kính an toàn được gia nhiệt ở nhiệt độ cực cao và làm lạnh nhanh chóng để có được tính chất cường lực tốt nhất, kính có thể chịu được va đập mạnh cũng như có độ cứng hơn hẳn kính thường 4 - 5 lần. Mặt khác, kính cường lực rất an toàn trong trường hợp xấu vì có thể bể vụn kính nhỏ liên kết để tránh gây tổn thương tối đa cho người dùng đứng cạnh.

>>> Xem ngay cửa kính lùa cường lực để khám phá những ưu điểm của loại cửa mở lùa kính cường lực này!

- Khung trượt: được làm bằng inox hoặc hệ nhôm, kết hợp với bánh xe kết dính với mặt trên của kính, khung cố định và giữ cân bằng để cho kính có thể chuyển động nhịp nhàng.
- Giảm chấn: vì cửa kính lùa chỉ dùng hệ ray trên, không dùng khung dưới như cửa lùa thường, nên cần có thiết bị trợ giúp giảm rung cho cửa.
- Các phụ kiện, vật tư khác.

Phân loại cửa kính lùa

***Số lượng kính
- Cửa kính mở lùa 1 cánh
- Cửa kính lùa 2 cánh
***Khung 
- Cửa kính mở lùa thông thường
- Cửa kính lùa có khung (khung bao quanh viền cửa để thêm phần chắc chắn hoặc những nơi có nhiều trẻ em qua lại, tránh tình huống va vào thành cửa)
***Mặt tường
- Cửa kính lùa đính ngay tường
- Cửa lùa kính kết hợp với vách kính với kích thước cửa lớn, rộng
***Mặt kính - hoạ tiết
- Cửa lùa kính trong suốt
- Cửa lùa kính dán mờ
- Cửa kính lùa trang trí thêm phần hoạ tiết trên cửa

Ưu điểm cửa kính lùa

- Mặt kính trong nên tạo được tầm nhìn bao quát hết mọi cảnh quan ở hai bên cửa kính
- Hiệu quả cách âm không thua kém gì loại cửa kính mở quay hiện đại hiện nay
- Với cách lắp đặt, thi công cửa lùa kính đúng tiêu chuẩn, ta sẽ có một hệ cửa kín hoàn toàn khi đóng, chống ồn, chống bụi tuyệt đối
- Có thể tận dụng khoảng không ở ngay hai bên cửa kính lùa
- Thiết kế kiểu cánh sang trọng, tiện dụng

Các mẫu cửa kính lùa

Quý khách có thể tham khảo một số mẫu cửa kính lùa trên thị trường dưới đây:





Cửa kính lùa vừa mang lại tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn, lại vừa giúp bạn tận dụng thêm phần khoảng không trống, cảm giác phòng thêm rộng rãi và thoáng đãng. 
Quý khách muốn lắp đặt cửa kính lùa có thể liên hệ Adoor qua hotline 0915.67.67.64 hoặc đến các chi nhánh trên toàn quốc, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và báo giá cửa kính lùa chi tiết nhất cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét